4 มิถุนายน 2563

สั่งซื้อสินค้า BTS และ BT21 x Nara Home Deco ได้ง่ายๆ แถมส่งถึงไทย


ใครที่เป็นแฟนของวง BTS จะต้องรู้จักสินค้า BT21 กันอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากสินค้า BT21 x LINE FRIENDS แล้วนั้น เขายังมีอีกคอลเลคชั่นคือ BT21 x Nara Home Deco มีขายทั้งในเว็บไซต์ที่เกาหลีและที่ช้อป แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ ทำให้เรายังไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวไปช้อปที่เกาหลีได้ มินเลยจะมาแนะนำร้านที่เราสามารถสั่งซื้อกับเขาได้โดยตรง และชิปปิ้งมาไทยให้ด้วยค่ะ



ร้านที่รับสั่งซื้อสินค้า BTS ก็คือ แดนนี่ เพื่อนของมินเองค่ะ ใครที่สนใจสินค้า ซึ่งเขามีทั้ง BT21 และ BTS Character เลยล่ะ สามารถทักแชทไลน์ไปสั่งซื้อหรือสอบถามกับ Danny Oppa เจ้าเก่าเจ้าเดิม ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้เลย  ส่วนราคาสินค้าทางแดนนี่แจ้งมาคร่าวๆ ตามตัวอย่างนี้นะคะ ถ้านอกเหนือจากนี้ก็สามารถสั่งได้เหมือนกัน สอบถามราคากันเองได้เลย


Danny Oppa from DHguesthouse
Phone : +82-10-7622-6372
Line : ohmydanny, @LRQ8895z
Kakao : ohmydany (n ตัวเดียว)
Whats app : +821076226372
Instagram : ewhadh_guesthouse
Website : http://bit.ly/2CDT5Xm

**ไม่ต้องติดต่อผ่านมาทางมินนะคะ ให้ติดต่อแดนนี่โดยตรงค่ะ

ตัวอย่างสินค้า BTS Character และราคา










ตัวอย่างสินค้า BT21 และราคา










ถ้าสนใจก็สามารถทักไปสอบถามเพิ่มเติมกับแดนนี่ได้เลยนะคะ สำหรับค่าส่งนั้นต้องสอบถามกันเองน้า เพราะแดนนี่ไม่ได้แจ้งมา พูดคุยตกลงกันให้ดี หากพอใจแล้วก็สั่งได้เลยจ้า รับรอง ไม่หนี ไม่โกง แน่นอน มินรับประกัน เพราะเป็นเพื่อนมินเองค่ะ ^^ แต่แนะนำว่าระวังเรื่องภาษีนำเข้าด้วยนะคะ เพราะของไทยเรามีฐานเพดานภาษีนำเข้าอยู่ประมาณ 1500 บาทรวมค่าส่ง หากไม่เกินจากนี้ก็จะไม่เสียภาษีจ้า

7 ความคิดเห็น:

  1. STEVE WILSON LOAN FIRM: เรานำเสนอ Business Financing เงินกู้ที่เหมาะกับแผนธุรกิจของคุณ เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายตอนนี้รับเงินทุนที่คุณต้องการเพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างรวดเร็ว สมัครตอนนี้, การเงินที่บ้าน, การเงินธุรกิจ, การเงินส่วนบุคคล, การเงินของ บริษัท , การเงินสำหรับนักเรียน คุณสามารถติดต่อผู้ให้กู้เงินกู้ได้ทาง EMAIL: stevewilsonloanfirm@gmail.com หรือ whatsapp: +16673078785
    เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? เราให้เงินกู้แก่บุคคลและ บริษัท เราเสนอเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ย 2% เราให้สินเชื่อธุรกิจเงินกู้ บริษัท เงินกู้โครงการสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ เงินกู้ของเราจำนวนขั้นต่ำ 500,000 TL ถึงจำนวนสูงสุด 500 ล้าน TL สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ติดต่อเงินกู้ของเราทางอีเมลที่ standardwesternloanfirm@gmail.com หรือ Line ID: 7689402346538 คุณสามารถส่งข้อความทาง WhatsApp ผ่าน +447937001817

      ลบ
  2. เพื่อแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องฉันชื่อมิสเตอร์ไมเคิลเบนสันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัวฉันให้เงินกู้ขั้นต่ำ 5,000 ยูโรหรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่คือโอกาสทางการเงินสำหรับคุณ ประตูรับเงินกู้ 2021 ของคุณอย่างรวดเร็ว มีผู้คนมากมายที่มองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือจากทั่วทุกมุมและใน Places และพวกเขายังหาไม่ได้ แต่นี่คือ โอกาสทางการเงินอยู่ใกล้แค่เอื้อมดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคล บริษัท นักธุรกิจและสตรีและมีจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราทางอีเมล: MICHEALBENSONLOANAGENCY@GMAIL.COM ติดต่อ@Michealbensonagency.com
    แบบฟอร์มการขอสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp:+593962046134.

    ชื่อเต็ม .................

    เบอร์โทรส่วนตัว ................

    ประเทศ ..................

    ที่อยู่ ................

    สถานะ ...............

    ปี ..............

    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .............

    สถานะ ..............

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลากู้ ................

    อาชีพ.................

    รายได้ต่อเดือน .....................

    ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกำหนดเวลาการชำระคืนและหากคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขคุณจะได้รับเงินกู้ของคุณเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงความเร่งด่วนและความมั่นใจที่เรามีให้กับคุณ
    ฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ

    Micheal Benson

    ตอบลบ
  3. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่?
    เราเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่ดูแลด้านการเงินระหว่างประเทศสำหรับตราสารทางธนาคารจำนวนเท่าใดก็ได้ แล้วการหา บริษัท รวมหนี้ที่มีชื่อเสียงซึ่งสามารถช่วยคุณในการลดค่างวดรายเดือนเพื่อที่คุณจะได้มีทางเลือกในการชำระหนี้ที่เหมาะสมและมีที่ว่างพอที่จะหายใจเมื่อถึงสิ้นเดือนและต้องชำระค่าใช้จ่าย Mr Steve Wilson Loan Firm (stevewilsonloanfirm@gmail.com) คือคำตอบ ลดการชำระเงินของคุณเพื่อลดความตึงเครียดกับค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณ อย่าลังเลที่จะเข้าร่วมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เช่าของเราเนื่องจากเราได้ให้สินเชื่อธุรกิจกว่า 2 พันล้านดอลลาร์แก่เจ้าของธุรกิจกว่า 25,000 รายเช่นเดียวกับคุณ เราใช้เทคโนโลยีความเสี่ยงที่กำหนดเองเพื่อจัดหาเงินกู้เพื่อธุรกิจที่เหมาะสมเพื่อให้คุณสามารถขยายธุรกิจของคุณได้ บริการของเรารวดเร็วและเชื่อถือได้เงินกู้จะได้รับการอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากสมัครสำเร็จ Whatsapp: +14027300344
    เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com

    * สินเชื่อส่วนบุคคล

    * สินเชื่อรถบรรทุก

    * สินเชื่อรถยนต์

    * สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์

    * สินเชื่อรีไฟแนนซ์

    * สินเชื่อรวมหนี้

    * สินเชื่อเพื่อการศึกษา

    * สินเชื่อฟาร์ม

    * สินเชื่อองค์กร

    * สินเชื่อเริ่มต้นธุรกิจ

    เราเสนอเงินกู้ตั้งแต่ช่วงขั้นต่ำ 5,000 ถึงสูงสุด 500 ล้านดอลลาร์ STEVE WILSON LOAN FIRM จะให้เงินกู้กับคุณด้วยอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม 2% และระยะเวลาเงินกู้ 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืนเงินกู้ (ปลอดภัยและไม่มีหลักประกัน) . เป้าหมายของเราคือการให้บริการทางการเงินระดับมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม ตัวกลาง / ที่ปรึกษา / โบรกเกอร์ยินดีต้อนรับลูกค้าของตนและได้รับการคุ้มครอง 100% ด้วยความมั่นใจเราจะร่วมมือกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อย่าเก็บปัญหาทางการเงินไว้กับตัวเองเพื่อไม่ให้คุณเป็นหนี้เป็นสินหรือมีความเครียดทางการเงินนั่นคือเหตุผลที่คุณต้องติดต่อเราอย่างรวดเร็วเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาทางการเงินของคุณ จะเป็นความสุขอย่างยิ่งสำหรับเราเมื่อคุณมีความมั่นคงทางการเงิน
    ส่งอีเมลถึงเราผ่าน:

    ขอแสดงความนับถือ
    นายสตีฟวิลสัน
    LINE ID: 3091140693
    Whatsapp: +14027300344
    เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com



    เราได้รับการรับรองและนำเสนอบริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

    ตอบลบ
  4. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? เราให้เงินกู้แก่บุคคลและ บริษัท เราเสนอเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ย 2% เราให้สินเชื่อธุรกิจเงินกู้ บริษัท เงินกู้โครงการสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ เงินกู้ของเราจำนวนขั้นต่ำ 500,000 TL ถึงจำนวนสูงสุด 500 ล้าน TL สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ติดต่อเงินกู้ของเราทางอีเมลที่ standardwesternloanfirm@gmail.com หรือ Line ID: 7689402346538 คุณสามารถส่งข้อความทาง WhatsApp ผ่าน +447937001817

    ตอบลบ
  5. สมัครสินเชื่อของคุณที่นี่:

    เราเสนอเงินกู้ตั้งแต่ขั้นต่ำ 500,000 บาทจนถึงสูงสุด 500 ล้านบาท STEVE WILSON LOAN FIRM จะให้เงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม 2% และระยะเวลากู้ 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืนเงินกู้ (ปลอดภัยและ ไม่ปลอดภัย) เป้าหมายของเราคือการให้บริการทางการเงินระดับมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม ตัวกลาง / ที่ปรึกษา / โบรกเกอร์ยินดีต้อนรับลูกค้าของตนและได้รับการคุ้มครอง 100% ด้วยความมั่นใจเราจะทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อย่าเก็บปัญหาทางการเงินไว้กับตัวเองเพื่อไม่ให้คุณเป็นหนี้เป็นสินหรือมีความเครียดทางการเงินนั่นคือเหตุผลที่คุณต้องติดต่อเราอย่างรวดเร็วเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาทางการเงินของคุณ จะเป็นความสุขอย่างยิ่งสำหรับเราเมื่อคุณมีความมั่นคงทางการเงิน

    ส่งอีเมลถึงเราได้ที่: stevewilsonloanfirm@gmail.com, LINE ID: 3091140693, Whatsapp: +14027300344, เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com

    ตอบลบ
  6. เกมสล็อตค่าย pg ใหม่ล่าสุด เป็นหนึ่งในค่ายผู้พัฒนาเกมสล็อตที่เติบโตอย่างรวดเร็วในวงการ pg ออนไลน์ ด้วยการเชื่อมโยงความเป็นเลิศทางเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์

    ตอบลบ